thực đơn giảm cân trong 7 ngày

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày với trái cây và rau củ – Giảm 8-10kg/1 tuần

Chỉ với việc thực hiện ăn uống theo thực đơn giảm cân trong 7 ngày theo chế độ giảm cân của Mỹ – General Motor Diet (GM Diet). Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được cân nặng của mình một cách an toàn và nhanh chóng.

Kiểm soát cân nặng là điều mà nhiều chị em quan tâm, đặc biệt là ở bạn đang muốn giảm cân. General Motor Diet là phương pháp ăn giảm cân trong 7 ngày, với chế độ ăn chủ yếu là rau, củ, quả. Nếu kết hợp hợp lý các loại thực phẩm này bạn có thể giảm 8kg/tuần. Đó là con số ấn tượng mà nhiều bạn mong muốn khi cơ thể đang mập lên quá mức.

thực đơn giảm cân trong 7 ngày với GM Diet

General Motor Diet (GM) là chế độ giảm cân bắt nguồn đầu tiên từ nước Mỹ. GM diet được các chuyên gia dinh dưỡng tiến hành kiểm nghiệm, với hiệu quả và độ an toàn nên GM diet đã được triển khai rộng trên khắp thế giới. GM diet dựa trên nguyên tắc cung cấp ít calo cho cơ thể, từ đó thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, đốt lượng mỡ thừa hữu ích để giảm cân.

Bạn đang lên kế hoạch cho chế độ giảm cân? mục tiêu của bạn là giảm từ 6 đến 8 cân trong một tuần? Vậy hãy cũng giảm cân với thực đơn giảm cân trong 7 ngày sau đây để có thể giảm ngay 8-10kg/ 1 tuần.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày với General Motor Diet (GM Diet).

Bạn đang soi mình trong gương để chọn những bộ đồ bắt mắt cho bản thân. Nhưng than ôi, bộ nào cũng đẹp nhưng lại không còn vừa vặn với vóc dáng quá khổ của mình. Bạn cảm thấy bực mình vì sự phiền phức của việc tăng cân quá mức. Bạn quyết tâm lấy lại vóc dáng thon gọn của mình, và bạn cũng đang tìm các cách giảm cân phù hợp cho mình đúng không?

General Motor Diet là phương pháp giảm cân cực kỳ hiệu quả mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Bạn sẽ thấy hiệu quả không ngờ khi áp dụng theo đúng thực đơn giảm cân trong 7 ngày với DM Diet. Giờ thì hãy cùng bắt đầu với thực đơn ăn kiêng 7 ngày với GM Diet nhé!

Thực đơn giảm cân ngày thứ 1: Chỉ ăn trái cây, trừ chuối.

Áp dụng thực đơn giảm cân trong 7 ngày đối với ngày đầu tiên thì bạn chọn khẩu phần ăn toàn bộ là trái cây. Trừ chuối ra thì bạn có thể ăn tất cả các loại trái cây. Đặc biệt là những loại trái cây hỗ trợ giảm cân nhanh như: bơ, táo, bưởi, dưa hấu,…

Trong thực đơn giảm cân bằng trái cây sẽ giúp bạn cung cấp đủ lượng calories cần thiết cho hoạt động hàng ngày. Các vitamin có trong trái cây cũng giúp cho cơ thể của bạn không cảm thấy mệt mỏi. Hơn nữa, trong trái cây cũng chứa nhiều protein và chất xơ giúp cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể của bạn.

thực đơn giảm cân trong 7 ngày với hoa quả

Với thực đơn ăn kiêng 7 ngày bằng trái cây này, bạn cũng có thể kết hợp với các nước ép trái cây, hoặc ăn trực tiếp những hoa quả tươi. Bởi chúng, sẽ cung cấp thêm một lượng chất xơ đáng kể cho cơ thể. Thực đơn giảm cân trong 7 ngày bằng trái cây sẽ hiệu quả hơn, nếu bạn không quên uống thêm từ 8 đến 12 ly nước lọc trong ngày.

Thực đơn giảm cân ngày thứ 2: Chỉ ăn rau củ.

Ngày thứ hai trong thực đơn giảm cân trong 7 ngày, bạn sẽ chỉ được ăn các loại rau củ. Bạn có thể sử dụng tất cả các loại rau củ để ăn. Bạn nên ăn các loại rau củ như: bí đao, rau diếp cá, bông cải xanh, bắp cải, cà rốt, dưa leo,… Những loại rau củ này giúp cung cấp chất xơ cho cơ thể và có lợi cho đường tiêu hóa.

Để việc ăn kiêng giảm cân hiệu quả, bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, tinh bột. Bạn nên ăn rau củ luộc hơn là xào nhé.

thực đơn giảm cân 7 ngày với rau củ

Thật ngon nếu bạn thưởng thức thực đơn giảm cân với rau luộc cộng thêm ít nước mắm nữa, mới chỉ nghĩ thôi đã thèm rồi. Bạn cũng có thể chế biến món rau nộm, salad, nhưng nhớ đừng thêm nước sốt mayonnaise là được. Để đạt hiệu quả tốt nhất thì trong thực đơn ăn kiêng 7 ngày bạn nhớ hãy uống từ 8 đến 12 ly nước lọc.

Thực đơn giảm cân ngày thứ 3: Chỉ ăn rau và trái cây.

Thực đơn ăn kiêng 1 tuần đã đến ngày thứ 3, đã đến lúc bạn kết hợp thực đơn giảm cân bằng trái cây với thực đơn giảm cân bằng rau củ rồi. Bạn có thể thưởng thức tất cả các loại rau củ chỉ trừ khoai tây và chuối thôi, nên nhớ chế biến rau củ luộc sẽ tốt hơn cho việc giảm cân của bạn.

thực đơn giảm cân 7 ngày với rau và trài cây

Sẽ thật thú vị nếu bạn tự nghĩ và kết hợp ra nhiều món rau củ để thưởng thức. Chẳng hạn, chỉ cần một ít măng cụt, một ít trái lê, một đĩa mồng tơi luộc, một đĩa su su luộc, 1 đĩa salad dưa chuột là bạn đã có thực đơn cho cả ngày rồi.

Đến ngày này bạn đã bắt đầu cảm thấy đói, nhưng hãy kiên trì, đừng ăn thêm thực phẩm nào khác. Bạn sắp giảm được 10kg trong 1 tháng thậm chí giảm cân 8kg trong 2 tuần. Để xua tan cơn đói bạn hãy uống từ 8 đến 10 ly nước lọc. Sẽ không lâu nữa đâu bạn sẽ sở hữu một thân hình mảnh mai như mong đợi.

Thực đơn giảm cân ngày thứ 4: Chuối và sữa.

Chuối và sữa đã được sử dụng trong thực đơn giảm cân 7 ngày rồi đây. Trong ngày thứ tư này bạn được bổ sung tối đa 8 trái chuối và 3 ly sữa không đường. Hãy chia khẩu phần ăn cho hợp lý để cơ thể không cảm thấy mệt mỏi.

thực đơn giảm cân 7 ngày với chuối và sữa

Trong chuối và sữa không đường chứa nhiều kali và natri nên bổ sung cho cơ thể của bạn những dưỡng chất bù cho những ngày vừa qua. Đừng quên bổ sung thêm từ 8 đến 10 ly nước lọc vào thực đơn giảm cân trong 7 ngày để đạt kết quả như mong đợi nhé.

Thực đơn giảm cân ngày thứ 5: Cơm + Cà chua + Gà hoặc Cá.

Đã đến ngày thứ năm, bạn cảm thấy thèm cơm rồi và bạn sẽ được thưởng thức 1 bát cơm thơm dẻo, nhưng nhớ bạn chỉ nên ăn 1 bát cơm duy nhất vào bữa trưa thôi. Bạn cũng nên sử dụng gạo lứt là tốt hơn cho chế độ ăn kiêng của mình, bởi trong gạo lứt có độ ngọt ít hơn gạo trắng thông thường.

Gạo lứt chứa nhiều chất đạm, chất xơ, các loại vitamin B1, vitamin B2, vitamin B3,vitamin B6, nhiều các loại acid như acid pantothenic, acid folic,acid phytic và chứa nhiều các nguyên tố vi lượng như: canxi, kali, natri,….rất tốt cho sức khỏe và hữu ích trong liệu giảm cân của bạn.

thực đơn giảm cân 7 ngày với cơm cà chua và thịt gà

Cả ngày bạn chia đều 6 đến 7 trái cà chua để ăn, với khẩu phần ăn này sẽ giúp cung cấp lượng acid uric cho cơ thể của bạn. Và tôi lại nhắc bạn đừng quên uống nước lọc. bạn sẽ uống tăng lượng nước lọc lên từ 8 đến 12 ly để việc giảm cân đạt hiệu quả nhé.

Thực đơn giảm cân ngày thứ 6: Cơm và rau.

Thực đơn ăn kiêng 1 tuần áp dụng trong ngày thứ sáu bạn sẽ kết hợp ăn cơm và các món rau. Như đã nói ở trên bạn nên ăn cơm từ gạo lứt để việc giảm cân đạt kết quả tối ưu. Bạn sẽ ăn một bát cơm cho bữa trưa và một bát cơm cho bữa chiều.

Các loại rau xanh thì bạn có thể ăn trong cả ngày, rau xanh sẽ làm tăng khả năng đốt mỡ thừa của cơ thể.

thực đơn giảm cân 7 ngày với cơm và rau

Cơ thể bạn đã bớt đói hơn nhiều rồi, số cân nặng cũng đã giảm đáng kể, nếu bạn tự tin leo lên cân thì bạn sẽ thấy kết quả không ngờ đấy.

Với thực đơn giảm cân trong 7 ngày này bạn đừng quên uống thêm từ 8 đến 12 ly nước lọc nhé. Bởi nước sẽ giúp thanh lọc cơ thể và giúp ích nhiều cho việc giảm cơn thèm ăn.

Thực đơn giảm cân ngày thứ 7: Cơm + Rau + Trái cây.

Bạn đã kiên trì đến ngày cuối cùng của thực đơn giảm cân trong 1 tuần rồi đấy. Ngày cuối cùng với thực đơn giảm cân trong 7 ngày theo General Motor Diet.

Bạn được sử dụng một bát cơm bằng gạo lứt thơm ngon vào bữa trưa. Trong ngày bạn được thỏa thích thưởng thức các món rau xanh và các loại nước ép trái cây hợp khẩu vị.

Lúc này đây bạn bắt đầu thấy vui vì đồ mặc đã rộng ra nhiều rồi. Vậy là cân nặng của bạn đã giảm nhiều và bạn lại có thêm việc làm rồi đây. Hãy cân đối tiền và lên kế hoạch mua sắm những bộ quần áo đẹp, phù hợp với vóc dáng của mình đi nào.

thực đơn giảm cân 7 ngày với cơm rau và trái cây

Còn ngại ngùng gì nữa, bạn hãy leo lên cân đi thôi bạn sẽ thấy cân nặng của bạn đã giảm không ngờ. Với việc tuân thủ theo thực đơn ăn kiêng 1 tuần bạn đã giảm được từ 6 đến 8kg rồi.

Lúc này đây khi soi mình trong gương bạn thấy xuất hiện một thân hình thon gọn, một làn da hồng hào.

(*) Một số lưu ý khi áp dụng thực đơn ăn giảm cân trong 1 tuần.

Uống nhiều nước: Bởi nước giúp thanh lọc cơ thể, đồng thời giúp quả thận của bạn khỏe mạnh. Nước thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp lượng máu lưu thông đều đặn hơn. Hơn nữa, uống nước nhiều sẽ tạo cảm giác no, giảm bớt cơn thèm ăn của bạn.

Bạn biết đó trong cơ thể sống chứa 70% là nước, thế nên bổ sung nhiều nước giúp các cơ quan hoạt động hiệu quả đồng thời làn da của bạn sẽ sáng bóng, mềm mại, đầy sức sống.

Bạn phải kiên trì tuân theo đúng khẩu phần ăn trong thực đơn giảm cân 7 ngày.

Bạn hãy ăn chậm và nhai thật kỹ để vừa cảm nhận độ ngon của món ăn vừa  cảm thấy no lâu hơn. Một bữa ăn kéo dài từ 20 đến 30 phút còn giúp cho hệ tiêu hóa của bạn khỏe hơn nữa nhé. Chỉ đơn giản thế thôi nếu lưu tâm bạn sẽ thấy rất hữu ích trong liệu trình giảm cân của mình.

thực đơn giảm cân 7 ngày cực hiệu quả

Tùy theo mức độ thực hiện của từng bạn khi áp dụng thực đơn ăn kiêng trong 7 ngày bạn có thể giảm được 8kg trong 1 tuần, hoặc 10kg trong 2 tuần,… Tuy nhiên, việc giảm cân nhanh sẽ làm cho làn da dễ bị rạn hoặc nhăn nheo do chưa kịp co dãn. Dó đó, bạn phải tập thể dục để kích thích cơ thể thích nghi với độ giảm trọng lượng của bạn.

Bạn nên cân nhắc trong việc ăn kiêng nhé. Bởi nếu cơ thể của bạn đủ sức khỏe thì thực đơn ăn kiêng trong 1 tuần sẽ không vấn đề gì. Còn nếu bạn sức khỏe yếu hay bị những bệnh về dạ dày, huyết áp thì chế độ ăn kiêng sẽ không tốt cho bạn đâu.

Nếu khi áp dụng thực đơn giảm cân trong 7 ngày mà bạn thấy chóng mặt, mệt mỏi hay cảm thấy dạ dày đau thì hãy dừng lại đừng ăn kiêng nữa nhé.

Để có một vóc dáng cân đối là điều ai cũng mong muốn, nhưng phải đảm bảo sức khỏe đừng lạm dụng việc ăn kiêng nhé bạn.

Để kiểm soát cân nặng của cơ thể bạn hãy thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý giúp cơ thể vừa đẹp lại vừa khỏe mạnh. Đừng để khi mập quá rồi mới áp dụng các biện pháp giảm cân. Với những kiến thức trên, mong các bạn sớm sở hữu một vóc dáng thon gọn như ý. Chúc các bạn thành công!

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày với trái cây và rau củ – Giảm 8-10kg/1 tuần
4.9 (97.78%) 27 votes

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *